Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện khác tỉnh

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay nhu cầu thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp rất lớn múc đích để xúc tiến quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tại các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Long An nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp dịch vụ.

Với bài viết này chúng tôi giúp quý khách năm được quy định pháp luật về chức năng, ưu điểm của văn văn phòng đại diện và thủ tục thành lập.   

Chức năng của văn phòng đại diện công ty

  • Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.
  • Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh.
  • Chức năng chính của văn phòng đại diện là văn phòng liên lạc, thực hiện hoạt động nghiên cứu, cung cấp thông tin, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận với thị trường và đối tác mới.

thành lập văn phòng đại diện công ty nhanh

Ưu điểm của văn phòng đại diện công ty

  • Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh, không được phát sinh doanh thu cũng như ký kết hợp đồng với khách hàng mà chỉ được thực hiện các công việc xúc tiến, giao dịch thay cho công ty mẹ. Vì vậy, ưu điểm lớn nhất của văn phòng đại diện là không phát sinh các thủ tục liên quan đến báo cáo thuế cũng như không phải nộp thuế môn bài.
  • Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thành lập văn phòng đại điện cùng tỉnh thành phố hoặc khác tỉnh thành phố đều được.
  • Văn phòng đại diện được quyền đăng ký con dấu riêng để thuận tiện cho quá trình hoạt động.

Thủ tục đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện

Đối với từng loại hình doanh nghiệp cần chuẩn bị tài liệu khác nhau.

Xem thêm: bài viết thành lập chi nhánh công ty

Văn phòng đại diện công ty TNHH MTV

  • Thông báo lập văn phòng đại diện;
  • Quyết định của chủ sở hữu về việc thành lập văn phòng đại diện;
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • 01 bản sao công chứng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc passport người đứng đầu văn phòng đại diện;
  • Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Văn phòng đại diện công ty TNHH 2 TV và công ty cổ phần

  • Thông báo lập văn phòng đại diện;
  • Biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện (Đối với công ty cổ phần và công ty trách nhiệm hữu hạn);
  • Quyết định thành lập văn phòng đại diện;
  • Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
  • 01 bản sao công chứng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc passport người đứng đầu văn phòng đại diện;
  • Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Thời gian cấp, cơ quan cấp giấy chứng nhận họat động văn phòng đại diện

Doanh nghiệp nộp hồ sơ online sau khi có phiếu hợp lệ doanh nghiệp nộp lại hồ sơ giấy cho phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi văn phòng đại diện đặt trụ sở. Thời hạn cấp phép là 03 ngày làm việc.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Vạn Phúc
  • Tư vấn quy định pháp luật về việc thành lập văn phòng đại diện công ty.
  • Chuẩn bị soạn thảo hồ sơ và đại diện ủy quyền nộp và nhận kết quả thủ tục đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện.
  • Thực hiện khách dấu tròn của văn phòng đại diện nếu quý khách có nhu cầu.
  • Tư vấn các thủ tục tham gia bảo hiểm cho người lao động tại văn phòng đại diện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0932350835
wechat